Tatalikuran

“Tatalikuran na lamang kita sapagkat masasaktan lamang ako kahit nakikita kitang masaya.”

IMG_7521

Tatalikuran na lamang kita sapagkat masasaktan lamang ako kahit nakikita kitang masaya. 

Tatalikuran na lamang ang lahat nang nadarama, at susubukang lumayo sa lahat nang aking nakikita. 

Mahirap ito kung tutuusin, at baka taon ang aabutin. 

Kung hindi kita tatalikuran, anong mangyayari sa akin? 

Tatalikuran na lamang kita at hindi na ako tatalima, 

Sa lahat nang emosyon na bugso ng puso ang nagdala, 

At siya ring tumulak sa akin upang sabihing mahal kita.

Ako’y tatalikod na lamang ‘pagkat tayo’y tapos na. 


Photo by Rio Leonelle Deluvio 

Author: marlapapas

The girl your mother warned you about.

Leave a Reply

